A Free Template from Joomlashack

A Free Template from Joomlashack

แบบสำรวจ

ท่านกำลังใช้ระบบปฏิบัติการ (OS) อะไรอยู่ ?
 

Search

ผู้เข้าเว็บขณะนี้

เรามี 56 บุคคลทั่วไป ออนไลน์

JComments Latest

  • https://rukamagra.ru
  • https://generic-dapoxetine.ru
  • Порно сайт: http://www.fazendamontebello.com.br/cu...
  • https://poxetmsk.ru/vliyanie-antibiotikov-na-poten...
  • цена любого спина vavada vavada qfo2 xyz: https://...
พลังจิตอิสระ-พลังสะกดจิต PDF พิมพ์ อีเมล
เขียนโดย Administrator   
วันอังคารที่ 08 มกราคม 2013 เวลา 02:28 น.

 

หลวงพ่อพุธ  ฐานิโย

 

 

          พอเราเอามือไปแตะโลหะ อาการเหมือนไฟฟ้าช็อต นั่นแหละเราจึงจะรู้ว่าเรามีพลังจิต


        หรือบางทีเรานึกอะไรขึ้นมาด้วยความแน่วแน่ว่า    สิ่งนี้จะเป็นอย่างนี้ เสร็จแล้วมันเป็นไปตามความคิดของเรา       อันนั้นเราจึงจะรู้ว่าเรามีพลังจิต


          เช่นอย่างลูกเต้ามันเจ็บป่วย ปวดหัว    เราเอามือไปแตะหน้าผากมัน อธิษฐานจิตให้มันหาย แล้วมันหายนั่น เราจึงจะรู้ว่าเรามีพลังจิต

          เพราะฉะนั้น การแสดงออกของจิตที่มีพลังงาน   มันแตกต่างกัน  ผู้ที่แสดงออกมาโดยตรง พอไปแตะร่างของใคร    คนนั้นสะดุ้งเหมือนไฟฟ้าช็อต  ไปแตะโลหะ มันจะรู้สึกว่ามันช็อตเหมือนกับเราถูกไฟฟ้าช็อต    อันนั้นก็เป็นการแสดงออกซึ่งพลังจิต


           ทีนี้พลังทั้งหลายที่มันแสดงออกในลักษณะต่างๆ กัน พวกคณาจารย์สมัยใหม่เขามาบัญญัติศัพท์เรียกว่า "พลังจักรวาล"  พลังจักรวาลตามความหมายของเขาไม่ใช่พลังที่เราไปจับโลหะ แล้วมันสปาร์กออกมาเหมือนกระแสไฟฟ้าช็อต    พลังจักรวาลที่เขาสอนกันอยู่ทุกวันนี้คือพลังแห่งการสะกดจิต เขาเอาสะกดจิตมาใช้     แล้วใครจะถ่ายทอดพลังให้แก่ใคร   เขาก็เอาคนนั้นมานั่งต่อหน้าเขา แล้วเขาก็ชี้แนะว่า  ฉันจะถ่ายทอดพลังอันวิเศษให้แก่เจ้า     เจ้าจงน้อมรับพลังจากฉันอย่างตรงไปตรงมา  บัดนี้ฉันปลุกเสกเจ้าให้มีพลัง มีฤทธิ์   มีอิทธิพล มีอำนาจ   เจ้าสามารถที่จะเป็นหมอรักษาคนเจ็บคนไข้ให้หายได้  พอออกจากเขาไปประมาณไม่ถึงชั่วโมง เราก็ไปทำหน้าที่รักษาคนไข้ได้  อันนี้เขาเรียกว่าถ่ายทอดพลังจักรวาลกันแบบสะกดจิต คือ  คนเรียนนี่ไปอาศัยการถ่ายทอดพลังจากคนอื่น

       แต่ของเรานี่มันเกิดขึ้นมาเอง อันนี้มันเป็นพลังอิสระซึ่งไม่มีใครถ่ายทอดให้เรา  พอจิตของเราถึงพระพุทธเจ้า พระธรรม พระสงฆ์ ว่าเป็นสรณะที่พึ่ง  จิตของเราสงบตั้งมั่นเป็นสมาธิ มีสติมั่นคง  เมื่อเข้าสมาธิทีไรจิตของเราสงบนิ่ง บางทีมันสว่าง รู้ ตื่น เบิกบาน  บางทีมันรู้แจ่ม ๆ อยู่ในจิต  บางทีมันก็มีความคิดฟุ้งๆ   ขึ้นมาอย่างกับน้ำพุ ซึ่งแล้วแต่มันจะเป็นแล้วมันก็ค่อยสะสมพลังเอาไว้ทีละน้อยๆๆ ในขณะที่มันแสดงออกซึ่งพลังให้ปรากฏแก่เรา   เราไม่ได้ตั้งใจ   แต่พอเอามือไปแตะโลหะนี่ มันจะสปาร์กจะสะดุ้งเหมือนถูกไฟฟ้าช็อต    บางคนถ้ามันเป็นไปรุนแรง   เอามือมาแตะโลหะนี่มันจะสปาร์กเป็นแสงออกมาเหมือนไฟฟ้าช็อต   ไม่เห็นเฉพาะแต่ตัวเขาเอง คนอื่นที่อยู่รอบๆ ข้างก็มองเห็นด้วย  มีคนหนึ่งอยู่ที่นครสวรรค์เขาโทรศัพท์มาเล่า

 

        ถ้าหากว่าเรารู้เคล็ดของการใช้พลังจิต เราสามารถที่จะเพ่งเหล็กให้มันงอก็ได้  เอาพลังจิตมาอธิษฐาน   เอากระดาษทิชชู่มาตัดตะเกียบให้มันหักก็ได้    แต่ว่าอย่าไปสนใจเรื่องเหล่านั้น  ให้มันเกิดมีพลังเข้มแข็งในการปฏิบัติ ในการทำงาน ในการดำรงชีวิตอยู่  ในฐานะที่เป็นฆราวาสให้มีความรับผิดชอบ มี ความหมั่นความขยัน ขยันหมั่นเพียรในการแสวงหาทรัพย์สมบัติ    รวมทั้งคุณธรรมในการประพฤติปฏิบัติอย่างไม่ท้อถอย    เอากันอย่างนี้ดีกว่า



 
 

Joomla 1.5 Templates by Joomlashack